Gửi hàng đi Phnom Penh nhanh chóng từ 3-5 ngày

Hàng hoá, bưu phẩm hay hành lý… của bạn cần được gửi hàng đi Phnom Penh Campuchia nhưng bạn chưa biết phải gởi đi như thế nào? đơn vị vận chuyển nào uy tín và thời gian đi bao lâu?…

Gửi hàng đi Phnom Penh tại Sáng Tạo Express

Gửi hàng đi Phnom Penh tại Sáng Tạo Express

Để trả lời những thắc mắc đó, đơn vị Sáng Tạo Express là địa chỉ bạn có thể tin tưởng và được giải đáp những thắc mắc miễn phí bởi đội ngũ tư vấn nhiệt tình, mối quan hệ rộng rãi và lớn mạnh sẽ giúp hàng hoá của bạn được vận chuyển mau chóng, tiết kiệm và bảo đảm độ an toàn mọi lúc, mọi nơi.

Sáng Tạo Express đơn vị gửi hàng đi Phnom Penh uy tín , đảm bảo 

Sáng Tạo Express  là đại lý uỷ quyền của những hãng vận chuyển tên tuổi lớn như Fedex, TNT, UPS, chúng tôi sẵn sàng xử lý tất cả các đơn hàng mà bạn yêu cầu. Dịch vụ gửi hàng đi Phnom Penh Campuchia bao gồm:

– Chuyển phát nhanh hoả tốc gửi hàng đi Campuchia giao trong ngày.

– Gửi hàng đi Phnom Penh Campuchia hàng nặng giá tiết kiệm.

– Đóng gói hàng hoá theo tiêu chuẩn hàng xuất khẩu.

– Nhận hàng tại nhà, giao hàng đúng điểm hẹn

Nhân viên Sáng Tạo Express đóng hàng gửi đi

Nhân viên Sáng Tạo Express đóng hàng gửi đi

Lợi ích khách hàng nhận được khi sử dụng dịch vụ gửi hàng sang Campuchia tại Sáng Tạo Express 

Không phải ngẫu nhiên mà Sáng Tạo Express lại nhận được sự tín nhiệm cao trong lòng khách hàng với dịch vụ gửi hàng đi Phnom Penh Campuchia. Đến với Sáng Tạo Express, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến giải pháp vận chuyển uy tín, chất lượng nhất, phục vụ chu đáo từ khách hàng cá nhân đến doanh nghiệp xuất nhập khẩu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng đi Phnom Penh Campuchia, đến với chúng tôi khách hàng sẽ nhận được những lợi ích như:

Nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình

– Được làm việc với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và đặc biệt có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế. Điều này mang lại rất có lợi ích cho phía khách hàng.

– Chúng tôi cam kết gửi hàng đi nhanh chóng, giao hàng đến đúng tay người nhận tại Phnom Penh.

– Đối với những hàng hóa cần bảo mật như thư từ, hợp đồng, giấy tờ,…chúng tôi đảm bảo không tiết lộ.

– Quy trình dịch vụ của Sáng Tạo Express khép kín và nhanh gọn, lược bỏ những thủ tục rườm rà giúp khách hàng tiết kiệm thời gian quý báu.

Cước phí gửi hàng đi Phnom Penh rẻ nhất thị trường

– Cước phí gửi hàng đi Phnom Penh Campuchia tại Sáng Tạo Express  luôn đảm bảo cạnh tranh so với thị trường. Số tiền khách hàng bỏ ra chúng tôi sẽ đáp lại bằng chất lượng dịch vụ xứng đáng, đảm bảo làm hài lòng dù là những người khó tính nhất.

– Để đảm bảo uy tín, Sáng Tạo Express  còn có chính sách bảo hiểm cho hàng hóa. Khách hàng sẽ được đảm bảo quyền lợi khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Cụ thể trong quá trình vận chuyển nếu không may xảy ra rủi ro mất mát, làm hư hỏng hàng hóa, công ty cam kết sẽ đền bù thỏa đáng cho khách hàng.

– Được nhân viên hỗ trợ chi tiết về các thủ tục thông quan, hải quan khi gửi hàng.

– Để yên tâm hơn về đơn hàng, khách hàng có thể tự mình theo dõi tình trạng hàng hóa thông qua công cụ trên website của chúng tôi.

Thủ tục gửi hàng nhanh chóng, tiện lợi

Thủ tục gửi hàng nhanh chóng, tiện lợi

Thời gian hàng đi Phnom Penh mất bao lâu?

Thời gian gửi hàng đi Phnom Penh cũng là một trong nhiều tiêu chí được khách hàng đưa ra khi lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng hóa. Sử dụng dịch vụ tại Sáng Tạo Express hàng hóa của bạn sẽ được vận chuyển nhanh chóng nhất từ 3-5 ngày. Bởi Sáng Tạo Express cam kết không ôm hàng, gom hàng mà hàng hóa sẽ được gửi luôn trong ngày.

Thời gian gửi hàng đi Phnom Penh ít nhiều cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như thời tiết, thủ tục hải quan,…Trong trường hợp đơn hàng của bạn gặp sự cố trong quá trình vận chuyển, Sáng Tạo Express sẽ thông báo cho bạn trong thời gian sớm nhất để không làm lỡ mất các dịp quan trọng. Tuy nhiên, trường hợp này rất ít khi xảy ra tại công ty chuyển phát quốc Sáng Tạo Express

Một số lưu ý khi gửi hàng đi Phnom Penh

– Khi sử dụng vận chuyển của Sáng Tạo Express , khách hàng sẽ thanh toán phí gửi hàng tại kho hoặc văn phòng tại Việt Nam. Bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản đều được.

– Khách hàng hãy khai báo đúng sự thật về thông tin hàng hóa gửi đi để tránh xảy ra những trường hợp rủi ro tại hải quan cửa khẩu.

– Nếu tự mình đóng gói hàng, khách hàng hãy đóng gói cẩn thận và đóng sát để tiết kiệm diện tích tránh bị “đánh phí” cồng kềnh.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ gửi hàng đi Phnom Penh. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với quý khách và giúp quý khách hiểu rõ hơn về dịch vụ của chúng tôi. Để được tư vấn miễn phí về dịch vụ gửi hàng đi Phnom Penh giá rẻ, uy tín, vận chuyển hàng hóa xuất khẩu, gửi bưu phẩm, thư từ, ship hàng về Việt Nam liên hệ trực tiếp với Sáng Tạo Express thông qua :

________________________________

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN SÁNG TẠO

Author

Trả lời